Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bí kíp giúp làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả

sở hữu gương mặt trắng hồng mịn màng không tì vết là niềm ước ao của bất kỳ cô gái nào. sẽ bật mí cho bạn cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên uy tín bất ngờ.

Sữa tươi

Dùng sữa tươi là cách chăm sóc sắc đẹp da mặt từ thiên nhiên tin cậy



Đứng đầu trong hàng ngũ những thực phẩm có lợi nhất cho làn da, sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin cùng với những khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại những nguyên nhân xấu từ môi trường. chăm sóc sắc đẹp với sữa có nhiều công thức, nhưng đơn giản nhất các bạn chỉ rửa sạch mặt, quẹt đều sữa không đường lên mặt, mát xa nhẹ nhàng đến lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, tiến hành mỗi ngày bạn sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên.

Mật ong

Mật ong có hiệu quả làm mềm mịn và trắng hồng làn da
Mật ong không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm mà còn chữa lành vùng da bị hư tổn, đây sẽ là thực phẩm không thể thiếu để tăng làn da mùa hanh khô. Đắp mặt gồm lòng trắng trứng, mật ong cùng với chanh bằng cách trộn những nguyên liệu này với nhau sau đó đắp lên mặt 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đắp cách nhật trong vòng một tuần, chúng ta sẽ thấy da mịn cùng với sáng hơn nhiều.

Chanh

Chanh là chất liệu làm trắng da quen thuộc của các chị em các chị
Chanh chứa không ít vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, Giải quyết những hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Bên cạnh đó, chanh còn chứa axit tự nhiên có hiệu quả tẩy trắng da. do đó mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Ngoài việc nối kết cùng sữa hay trứng gà để tạo mặt nạ dưỡng da, bạn có thể dung chanh để thay thế sửa rửa mặt bằng cơ chế đơn giản. Trộn hỗn hợp nước chanh và một ít phèn chua, khuấy đều đến khi phèn tan hết. Sau đó chúng ta áp dụng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch này rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Củ đậu

áp dụng mặt nạ củ đậu sẽ giúp da chúng ta được cải thiện đáng kể

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. ứng dụng mặt nạ củ đậu sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

bạn có thể xay nhuyễn củ đậu lấy nước rồi ứng dụng bông gòn thấm lên mặt hoặc có thể thái lát mỏng cùng với đắp trực tiếp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Cà chua

Cà chua là "thần dược" từ thiên nhiên giúp làm trắng da đáng tin
Cà chua chứa nhiều loại vitamin như C, E, những nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… cực tốt cho da. Không chỉ vậy, hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong quả cà chua cũng còn giúp chống lão hóa rất tốt.

chúng ta có thể thái mỏng cà chua đắp lên mặt hoặc lấy nước ép trộn với sữa ong chúa sau đó quẹt đều hổ lốn lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả và nhanh chóng

Dầu dừa là một thần dược từ thiên nhiên rẻ tiền cùng với cực kỳ hữu hiệu cho sắc đẹp. Từ thời xa xưa, dầu dừa đã được các chị tận dụng để để giúp da mềm mại và ngăn chặn và phai mờ tất cả vết da rạn, chống lão hóa, chăm sóc và bảo vệ làn da.

Dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn cùng với virus - dầu dừa giúp làm lành cùng với nghỉ dưỡng tất cả vùng da bị tổn thương. Thế nên, nó cực tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm để có một làn da như ý.

Để có được một làn da khỏe mạnh, bền lâu từ trong ra ngoài thì bên cách những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên như trên, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống,nghỉ ngơi. Cung cấp cho cơ thể tất cả thực phẩm có ích cho làn da, tránh xa đồ ăn nhanh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét