Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Bí quyết trị mụn cực hiệu quả từ thiên nhiên

Đa số sờ soạng mọi người đều đã từng ít nhất một lần đối mặt với mụn đầu đen và những phiền phức mà chúng mang lại. Đặc biệt, với những phái đẹp sở hữu làn da trắng thì đây càng trở nên cơn “ác mộng” bởi chúng thường lộ ra rất rõ và khiến da mặt mất đi vẻ mịn màng vốn có. 

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả với lô hội


Bạn có thể thực hiện cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả như sau: Bạn bóc tách lô hội và lấy phần nhựa của cây thoa lên những vùng da bị mụn đầu đen. Bạn có thể đợi tới khi khô thì rửa mặt lại bằng nước mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành ép cây lô hội lấy nước uống cũng giúp cho làn da mụn của bạn được cải thiện đáng kể.

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả với mật ong

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ mụn chóng vánh. Bạn có thể thực hành cách trị mụn này như sau: Bạn lấy mật ong thoa đều lên vùng da mụn đợi khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Đây là cách trị mụn khá đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể thoa mật ong trước khi đi ngủ và đợi đến sáng hôm sau thì rử a lại. Chăm chỉ thực hiện, trong khoảng 3 – 4 tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch mụn.

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả với nước chanh


Chanh có chứa nhiều axit citric lớn giúp tẩy bỏ những chất bẩn tận sâu trong da, giúp giảm mụn hiệu quả. Bạn có thể thực hành cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả bằng chanh như sau: Bạn vắt lấy nước cốt chanh và thoa lên da mụn. Đợi khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể trị mụn bằng cách uống thật nhiều nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc cũng là cách trị mụn hiệu quả.

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả với lá bạc hà kết hợp nước cam

Bạn có thể trị mụn đầu đen bằng một cách như sau: Bạn nghiền nhỏ là bạc hà lấy nước. Sau đó trộn nước lá bạc hà với nước cam không đường sẽ tạo được một hẩu lốn. Bạn thoa hỗn tạp này lên da mụn sẽ giúp giảm mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả với hành tây

Chiết xuất từ hành tây là một chất chống viêm và giảm thâm mụn hiệu quả. Bạn có thể chữa mụn đầu đen bằng cách sau: Bạn nghiền nhỏ hành tây và lấy chiết xuất này thoa đều lên da mụn. Cách này tuy rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại là khá tốt.

Cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả với mặt nạ trái cây

Còn một cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả khác đó là bạn có thể lựa chọn mặt nạ trái cây từ dứa và táo. Bạn có thể thực hiện như sau: Bạn nghiền nhỏ dứa hay táo sau đó đắp mặt nạ này trên mặt sẽ giúp loại trừ mụn và vết thâm mụn hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét