Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

2 loại trái cây ngâm rượu giúp căng da mặt

Trái cây ngâm rượu không chỉ là thức uống bổ dưỡng mà còn là cách làm đẹp da mặt độc đáo được đông đảo chị em áp dụng. Dưới đây là top 2 loại trái cây ngâm rượu mà bạn có thể tham khảo để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn.

1. Táo đỏ ngâm rượu



Táo đỏ được biết đến từ lâu như một cách làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả. Nhờ chứa nhiều vitamin (A, B, C) và các dưỡng chất cần thiết có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do, giúp chống lão hóa da mặt hiệu quả. Đặc biệt, giấm táo ( táo đỏ ngâm rượu) còn có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch bã nhờn và nuôi dưỡng da mặt trở nên mềm mịn.

Cách thực hiện như sau: Lấy 2-3 thìa giấm táo đem trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất (đặc mịn, không pha thêm đường). Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage da từ 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

2. Dưa chuột ngâm rượu

Cách thức tự chế rượu dưa chuột được thực hiện như sau: Lựa chọn những quả dưa chuột nhỏ, căng tròn, rửa sạch và đem cho vào lọ. Rót đầy rượu trắng ( khoảng 37 độ C là hợp lý) rồi đậy kín nắp lọ, ngâm 3- 4 tuần thì có thể sử dụng được.

Để thực hiện mặt nạ làm căng da mặt này, bạn chỉ cần lấy 2- 3 thìa giấm dưa chuột đem hòa với nước ấm để rửa mặt hằng ngày ( buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ). Để dưỡng da toàn thân, bạn cũng có thể sử dụng giấm dưa chuột để tắm mỗi ngày. Kiên trì 2- 3 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự cải thiện rõ rệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét