Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cách làm giảm cân: giảm 10kg trong 2 tuần

Có nhiều cách làm giảm cân, thấy mọi người chia sẻ đầy rẫy trên các trang mạng, trang diễn đàn. Nhưng không phải cách nào cũng có thể giảm cân nhanh và hiệu quả. Mình cũng tìm hiểu qua nhiều phương pháp giảm cân rồi. Nhưng có 1 cách mà thực tế, mà chị mình đã chia sẻ: giảm cân bằng đậu + táo. Chỉ 2 tuần giảm được 10kg.



Đây là kinh nghiệm của bà chị mình. Hôm mình sang nhà chơi, thấy chị ấy ghi lại nhật ký cách làm giảm cân bằng chế độ ăn đậu đỏ + đậu xanh + táo mèo + táo tàu. Thấy đơn giản, mà quan trọng là thực tế bà chị mình đã áp dụng thành công nên mình đã ghi lại, chia sẻ để mọi người tham khảo.

Nói qua về bà chị mình: Cao 1m55, nặng 58 kg lận. Béo thôi rồi. Trước bà ấy đi tập gym các thể loại, nhưng rồi ko theo được nên ko ăn thua. Ăn kiêng nhưng rồi ko quyết tâm nên béo lại hoàn béo. Có lần này, ko biết nghe đâu mách

có cách làm giảm cân có vẻ đơn giản mà có vẻ ko ảnh hưởng đến sự an nguy của sức khỏe nên cũng yên tâm.
Với cách làm giảm cân này thì những thứ cần chuẩn bị là: 100g đậu đỏ, 100g đậu xanh (mấy loại này mua trong siêu thị nhé các c)

30g táo mèo, 10 quả táo tàu

- Đầu tiên là phải mang đậu đi ngâm khoảng 1 tiếng trước khi đun để đậu chín nhanh hơn. Ngâm với nước lạnh nhé các chị

- Tiếp đến, rửa sạch 2 loại táo trên. Đổ 1 lít nước lạnh vào nồi,cho hỗn hợp trên vào đun cho tới khi đậu chín nhừ là được.

- Khi đã đun xong, chia hỗn hợp thành 2 phần: 1 phần ăn ngay khi còn nóng. Ăn vào buổi tối nhé mọi người. Chú ý ăn cả nước lẫn cái mới có hiệu quả.

Phần còn lại, bọc kín bảo quản trong tủ lạnh, sử dụng vào buổi sáng ngày hôm sau.
Ngoài việc ăn uống hỗn hợp trên, chị mình còn kết với chế độ

- Mỗi sáng khi ngủ dậy, uống 1 cốc mật ong pha giấm (250 ml nước + 1 thìa mật ong + 1/4 thìa giấm)

Nhiều người sợ hỗn hợp này sẽ làm hại dạ dày. Nhưng thực tế, hỗn hợp này giúp rửa sạch ruột và dạ dày, tăng cường hoạt động của bộ phận tiêu hóa, lọc sạch các độc tố trong cơ thể đó ạ.

- chị em ko nên ăn vặt vào buổi sáng nhé. nếu thèm thì chỉ nên ăn sữa chua (uống sữa ít béo) vào lúc 10h thôi.
- Kết hợp ăn hỗn hợp đậu + táo mỗi tối trước 7h nhé.

Các chị cứ làm kiên trì với cách làm giảm cân trên xem, cứ khoảng 3 ngày các chị lại kiểm tra cân nặng của mình xem thế nào.

Như bà chị mình áp dụng cách giảm cân này 2 tuần liền, giảm đc những 10 kg. Giờ còn có 48kg thôi, ng đẹp dáng chuẩn rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét