Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bí quyết tẩy lông dưới cánh tay cho da trắng mịn màng

Vùng da dưới cánh tay “rậm rạp” khiến các chị em “mất điểm” khi diện những bộ váy áo sát nách. Với những tuyệt chiêu tẩy lông vùng dưới cánh tay được chia sẻ sau đây sẽ giúp chị em sở hữu vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay để ngăn chặn mùi khó chịu cho thân

Nhiều chị em thường không quan tâm đến vùng da dưới cánh tay (vùng nách) của mình khi để những sợi lông nách mọc tự do, tươi tốt. Các chị em không để ý rằng, khi lông không được vệ sinh hoặc “dọn dẹp” luôn sẽ là nguyên do khiến vi khuẩn tích trữ và gây nên mùi hôi nách khó chịu, thậm chí khiến các lỗ chân lông bị viêm nhiễm và trở thành thâm sạm nhìn rất mất thẩm mỹ. thành thử tẩy lông vùng dưới cánh tay cũng là cách để ngăn chặn mùi khó chịu cho thân thể.

Tuyệt chiêu tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng vật liệu thiên nhiên

Chị em cần lưu ý: Không phải biện pháp nào cũng có thể tẩy lông vùng dưới cánh tay hiệu quả. một đôi biện pháp như cạo, nhổ hoặc sử dụng kem tẩy lông nách bạn nên tránh bởi những cách này dễ để lại vết thâm nách xấu xí, nhất là sử dụng nhíp nhổ. Bạn có thể thực hiện “dọn dẹp” vùng lông nách bằng tuyệt chiêu dưới đây:

Chuẩn bị vật liệu:

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu và phương tiện sau: 1 tách đường, một quả chanh; nửa chén mật ong; một chiếc thìa nhỏ; miếng vải sạch và khăn bông mềm.



Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn tất các nguyên liệu vào với nhau và cho vào nồi đun nhỏ lửa và khuấy đều tay cho đến khi dung dịch đặc quánh lại và chuyển sang màu nâu đẹp mắt.
Bước 2: Bắc hỗn hợp ra và để nguội ở độ vừa phải (lưu ý không để quá nóng gây bỏng da và không để quá nguội sẽ không hiệu quả).
Bước 3: dùng thìa nhỏ phết dung dịch lên vùng da nách theo chiều lông mọc, sau đó đắp một miếng vải sạch lên, miết thật mạnh cho lớp vải dính chặt vào dung dịch. Khoảng 2-3 phút sau thì giật miếng vải ngược với chiều lông mọc. Bạn nên chú ý là cần thực hành thao tác này thật nhanh và dứt khoát, không nên bóc từ từ sẽ gây cảm giác đau rát, khó chịu.
Bước 4: Sau đó vệ sinh da nách sạch với nước lã (Không nên rửa bằng nước nóng sẽ khiến các lỗ chân lông giãn nở và làm vi khuẩn thâm nhập gây viêm lỗ chân lông).
Bước 5: Thấm khô vùng nách bằng khăn bông mềm và để vùng nách luôn được sạch sẽ, khô thoáng sau 24h đồng hồ.

Với những cách tẩy lông vùng dưới cánh tay trên, hy vọng chị em sẽ sớm sở hữu vùng da sáng mịn, gợi cảm. Tuy nhiên, cách tẩy lông nách trên không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Sau 3-5 tuần là bạn phải thực hiện waxing lần tiếp theo.

Nếu bạn muốn làn da nách trắng sáng hơn và không còn phải loay hoay với việc “tự chế” sáp tẩy lông vùng dưới cánh tay tại nhà, các chị em có thể chọn lọc “dọn dẹp vi-ô-lông” vùng nách bằng công nghệ hiện đại. hiện thời một trong những công nghệ triệt lông mang lại hiệu quả triệt để, an toàn với làn da là công nghệ ánh sáng New E-light. Chỉ sau 4-6 lần, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vùng da dưới cánh tay sáng mịn tự nhiên và không còn dấu hiệu của “vi-ô-lông”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét