Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những mẹo làm mịn da mặt từ thiên nhiên không thể nào bạn bỏ qua

Da bị lão hóa là một trong những vấn đề lo lắng muôn thuở của mọi chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để giảm thiếu tối đa những dấu hiệu này? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những bí quyết làm mịn da mặt từ tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay.

Cách làm min da mặt từ cà rốt


Cà rốt không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm mịn da mặt rất nhanh chóng và hiệu quả. Bởi cà rốt cung cấp rất nhiều vitamin C cho da của bạn. Cách làm mặt nạ tự nhiên từ loại củ này rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch rồi xay nhuyễn, sau đó đem trộn với một ít sữa chua là bạn đã có thể tạo thành một hỗn hợp mặt nạ có tác dụng dưỡng da rất cao rồi. Chắc chắn sau khi thực hiện cách làm mịn da măt này, bạn sẽ thấy không hề phải thất vọng với những kết quả mà nó mang lại đâu.

Cách làm mịn da mặt từ chuối chín

Từ xưa tới nay, chuối luôn là một trong những mặt nạ dưỡng da hiệu quả không chỉ giúp da trở nên trắng lên rõ rệt mà còn có tác dụng làm mịn da mặt nhanh chóng. Bởi các chất dinh dưỡng trong chuối có tác dụng kích thích các tế bào sản sinh ra collagen hoạt động giúp xóa nếp nhăn hiệu quả khiến da trở nên mịn màng trông thấy. Cách làm rất đơn giản. Bạn xay nhuyễn chuối rồi trộn với một ít mật ong sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 1, 2 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả làm mịn da mặt một cách rõ rệt nhất.

Cách làm mịn da mặt từ bơ

Bơ là một trong những loại trái cây có tác dụng rất thần kỳ đối với làn da của chúng ta. Trong bơ có chứa rất nhiều tinh chất dưỡng nên có tác dụng làm mịn da và mềm da nhanh chóng. Công thức làm mặt nạ tự nhiên từ bơ rất dễ làm. Bạn chỉ cần cho bơ đã được nghiền nát trộn cùng mật ong và lòng trứng là đã có một hỗn hợp dưỡng da chất lượng. Chắc chắn trong một thời gian ngắn sử dụng, cách làm mịn da mặt này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hồng hào và căng mịn hơn rất nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét