Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cách giảm béo mặt nhanh nhất cho bạn ngay tại nhà

Giảm béo mặt có rất nhiều cách nhưng giảm béo mặt tại nhà luôn được chị em sử dụng.Sau đây xin chia sẻ cách giảm béo mặt nhanh nhất hiệu quả nhất.


Giảm béo mặt bằng cách massage

Làn da mặt, đặc biệt là vùng da mắt và hai bên miệng, nếu được massage đúng cách sẽ tránh được tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ.
Massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Hãy dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào.

Uống nhiều nước cũng giúp giảm béo mặt hiệu quả

Uống nước rất tốt cho cơ thể, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cân. 2 lít nước một ngày hoặc nhiều hơn là cách khoa học nhất để bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể, mặt khác uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn.

Uống sữa nhiều giúp giảm béo mặt nhanh chóng

Theo một nghiên cứu giảm béo phì gần đây thì: Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo. Uống nhiều sữa sẽ giúp làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, nhưng khi kết hợp với một chế độ ăn uống giảm calo sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân.

Tập thể dục – cách giảm béo mặt nhanh nhất

Tập thể dục chắc chắn sẽ làm tiêu hao mỡ trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, phương pháp này hiệu quả không đến ngay lập tức. Bạn phải có thời gian tập luyện kiên trì cộng với một chế độ ăn uống hợp lý.
Dù là lựa chọn cách giảm béo mặt nào nhưng để đảm bảo hiệu quả bạn nên kiên trì áp dụng nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét