Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Điều trị mụn đầu đen rất đơn giản mà hiệu quả

Các đốm mụn đầu đen trên mặt giúp cho các bạn nhận thấy khó chịu cùng với thiếu đi tự tim khi giao tiếp. Để điều trị mụn đầu đen có cực nhiều phương pháp đơn giản. Chỉ cần các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên cũng là một cách điều trị mụn đầu đen cực tin cậy.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với bạn cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên để bạn cùng tham khảo.

Cách trị mụn đầu đen với cà chua

Cà chua là một loại quả tốt cho sức khỏe và cực hữu hiệu trong quá trình làm đẹp của phái đẹp chị em. Cà chua tận dụng để ăn sống hay nấu đều ngon, đều tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, cà chua còn có thêm một công dụng rất tốt đó là áp dụng để trị mụn đầu đen. Với cách trị mụn đầu đen bằng quả cà chua không những giúp chúng ta trị mụn đầu đen tốt, mà còn khiến cho các bạn có một làn da trắng mịn, tươi trẻ.


Cách làm: Cà chua rửa sạch, tách hạt rồi say nhuyễn với ít bột mỳ cùng với nước chanh. hỗn hợp này tạo thành một dạng mặt nạ dưỡng da cực có ích. Mặt nạ cà chua không tất cả có hiệu quả tẩy da chết, tái tạo da, mà còn có tác dụng trị mụn đầu đen đáng tin.

Áp dụng vỏ trứng để trị mụn đầu đen

Quả trứng rất giàu protein, cùng với tất cả loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho các bạn. Bên cạnh đó trứng gà cũng được biết đến như một nguyên liệu rất quan trọng trong việc làm đẹp. Cả lòng đỏ cùng với lòng trắng đều có hiệu quả khác nhau để giúp cho chị em đẹp hơn. Thế nhưng, vỏ trứng cũng có tác dụng dùng để làm đẹp đấy. Đó là việc sử dụng vỏ trứng cũng là một cách trị mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.


Cách làm: Trong vỏ trứng có một lớp màng cực mỏng. Ta bóc trứng khéo để có được một lớp màng dài đủ ứng dụng để đắp lên vùng có mụn đầu đen và để khoảng 20 phút rồi gỡ ra. Lớp màng có chất dính sẽ kéo theo mụn đầu đen ra khỏi làn da các bạn. Nếu các bạn tiến hành thường xuyên sẽ làm cho làn da bạn không còn vết tích của mụn đầu đen nữa.

Đắp mặt nạ dưa leo để trị mụn đầu đen

Dưa leo từ xưa tới nay được nhiều người biết đến để chăm sóc sắc đẹp cho làn da của mình. Đắp mặt nạ dưa leo thường xuyên sẽ làm cho làn da của chúng ta luôn tươi tắn, trắng mịn và dưỡng ẩm rất có lợi. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ dưa leo còn có hiệu quả trị mụn đầu đen uy tín.

Cách làm: Rửa sạch dưa leo, cắt lát mỏng rồi cho vào máy sinh tố rồi say cho nhuyễn. Ta sử dụng dưa leo đắp kín lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Lúc đó, ta sẽ thấy làn da của mình thật tươi mát cùng với mịn màng, bên cạnh đó mụn đầu đen trên gương mặt cũng mờ đi rất nhiều. Nếu các bạn đắp mặt nạ dưa leo thường xuyên sẽ giúp bạn Loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét