Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tuyệt chiêu tắm trắng toàn thân với muối ăn

Muối là mội loại chất liệu khá là quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày của bạn. Là nguyên liệu dễ tìm,hiệu quả và tiết kiệm là những lý do ở sao lại có nhiều người ứng dụng muối để tắm trắng. vì bạn hãy thử cơ chế tắm trắng bằng muối mà bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ xem thế nào nhé!

Tắm trắng bằng hỗn hợp muối, cam và trà xanh

Nguyên liệu:1 chén muối, 1 quả cam cùng với 1 chén bột trà xanh


Cách làm: Cam vắt lấy nước cốt đem hòa cùng muối sau đó trộn bột trà xanh rồi khuấy đều hỗn hợp trên cùng với cho vào một lọ thủy tinh nhỏ có nút để sử dụng dần. Do muối bốc hơi cùng với khô nhanh nên bạn cần cho vào tủ lạnh để bảo quản. Mỗi lần tiến hành sửu dụng bạn chỉ cần lấy ra một ít rồi bôi lên toàn thân và mát-xa khoảng 5 phút để tẩy da chết, đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp giải quyết độc tố, làm trắng da cho các bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.

Tắm trắng toàn thân bằng muối và mật ong

Nguyên liệu chính: 1 bát muối, 1/2 bát mật ong, 1/2 bát sữa tắm trẻ em.

Cách thực hiện: bạn đem hỗn hợp nguyên liệu trên trộn đều và nhuyễn. Sau đó, bôi lên toàn cơ thể và massage trong vòng 10 – 15 phút. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước ấm. Công thức này giúp da của bạn giữ được độ ẩm, mềm mại, mịn màng cùng với tươi sáng như da em bé.


Tuy nhiên khi sử dụng muối tắm trắng các bạn nên chú ý chỉ dùng 1 -2 lần một tuần để tránh trường hợp da bị bào mòn và tổn thương. Cần làm ẩm da trước khi sứt các hỗn hợp chứa muối. không nên chà xát muối quá mạnh sẽ khiến da bị trầy xước, đỏ hoặc viêm. Khi đi ra ngoài bạn cũng nên che chắn da đồng thời thoa kem chống nắng vì muối dễ làm tăng khả năng bắt nắng.

Bên cạnh việc sử dụng muối để tắm trắng, bạn có thể tham khảo thêm kỹ thuật tắm trắng bằng sữa non. phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu tự nhiên sạch 100% như: sữa non Australia, tinh dầu nguyên chất, cám ngũ cốc và tinh chất mầm lúa nếp để mang lại cho chúng ta làn da giàu sức sống, mịn màng và trắng sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét